• FEATURED POSTS
  • LATEST POSTS
  • SERVICES
facebook

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

GIA SƯ LỊCH SỬ

GIA SƯ LỊCH SỬ
     Bạn đang không biết tìm gia sư Lịch Sử dạy kèm tốt ở đâu? Hãy liên hệ với chúng tôi - Trung tâm gia sư TiT hoàn toàn có thể giúp bạn. Với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp,  gia sư TiT đảm bảo sẽ mang tới sự hài lòng đến các Quý Phụ huynh và học sinh.
Xuất phát ừ nhu cầu thiết yếu, trung tâm gia sư dạy kèm TiT mở ra nhằm mục đích hỗ trợ kiến thức môn Lịch Sử cho các em học sinh tại TP Hà Nội.
     TiT xây dựng đội ngũ gia sư gồm nhiều Sinh Viên giỏi đến từ  khoa Lịch Sử của các trường ĐH Sư Phạm, ĐH Luật, ĐH Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn.....
Gia sư là Giáo Viên đang làm việc tại các trường PTTH, THCS và Giảng Viên các trường ĐH Sư Phạm, ĐH Luật, ĐH Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn.....

      Phương pháp giảng dạy môn Lịch Sử:
  • Nắm vững chương trình học trên lớp theo sách giáo khoa của bộ giáo dục đào tạo, bổ trợ kiến thức hổng, củng cố kiến thức cơ bản cho các em học sinh.
  • Bồi dưỡng kiến thức nâng cao môn Lịch Sử cho các em theo nhu cầu.
  • Ôn luyện kiến thức Lịch Sử thi lên cấp và luyên thi vào các trường ĐH, CĐ…
Trung tâm gia sư TiT sẽ cử gia sư giỏi chuyên môn cao đến kiểm tra tình hình học tập của các em đồng thời kết hợp với quý Phụ Huynh để đưa ra phương pháp học tập tốt nhất cho các học viên.
      Chúng tôi không chỉ chú trọng kiến thức mà còn giúp trang bị cho các học viên phương pháp tư duy và kỹ năng học bài và làm đề trong tất cả bộ mônTrung tâm gia sư TiT mong muốn sẽ cùng với Quý vị Phụ Huynh góp phần hình thành nhân cách, giáo dục đạo đức cho các gem giúp Quý Phụ Huynh yên tâm trong công việc gia đình và xã hội.
     Quý vị Phụ Huynh vui lòng liên lạc với chúng tôi theo các số điện thoại: 0916 06 7726 hoặc 0961 55 3173 để được tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét

Posts a comment

 
© 2011 Trung tâm gia sư TIT - 0916067726
Designed by Blog Thiết Kế Share on: Download Blogger Template
Back to top