• FEATURED POSTS
  • LATEST POSTS
  • SERVICES
facebook

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Mánh khóe của những trung tâm gia sư lừa đảo.

Mánh khóe ca nhng trung tâm gia sư lừa đảo.
Chào các bạn! Mình là Mai, sinh viên năm ba trường Đại học Sư Phạm Hà Nội. hiện giờ mình đã không còn là tân sinh viên nữa nhưng những tình huống xin việc “dở khóc, dở cười” mình gặp phải năm nhất có lẽ sẽ là kinh nghiệm nhớ đời không phải của riêng mình mà hẳn rất nhiều sinh viên đã gặp phải.
Lên Hà Nội học tập, gia đình mình không thuộc hạng khá giả. Bố mẹ ở quê làm ruộng trang trải việc học hành cho hai anh em học đại học. Cuộc sống sinh viên đến năm thứ hai mình bắt đầu quen với guồng học tập nên quyết định kiếm công việc làm thêm để phụ giúp bố mẹ.
Có rất nhiều công ty đăng tuyển nhân viên nhập liệu, trực điện thoại, bán hàng part-time, phát tờ rơi… với mức lương hấp dẫn khiến mình cảm thấy kiếm tiền thật đơn giản.
Lần đầu mình tìm đến văn phòng công ty đăng tin tuyển dụng cần nhân viên phát dán rơi tại các nhà hàng, khách sạn với gián 1000 đồng/ 1 tờ, . Mình làm được 1 tháng rồi xin nghỉ vì làm rồi mới biết rất khó để nhà hàng, khách sạn nào đồng ý cho dán. Đồng lương bèo bọt quá. Đến một ngày vô tình mình đi qua một văn phòng gia sư gần trường Đại học Sư phạm, mình vô thức vào đó và nhận ngay một lớp gia sư tiếng anh, đóng học phí 40% ngay. Sau hôm đó mình đến nhà học viên để nhận lớp thì chủ nhà nói là đã có gia sư rồi. Mình tìm hiểu rõ thì biết được cùng 1 lớp đó mà chị tư vấn gia sư giao cho cả mấy chục người. Vừa tiếc tiền vừa ngậm ngùi, uất ức vì bị lừa nhưng không có cách nào có thể lấy lại tiền.

Các bạn hãy thận trọng với những văn phòng gia sư như vậy bạn nhé!
Bạn Mai – sinh viên năm 3 ĐH Sư Phạm.
Nguồn: Mai - sinh viên năm 3 Đại học Sư Phạm Hà Nội – khi bạn đăng lại bài viết.

0 nhận xét

Posts a comment

 
© 2011 Trung tâm gia sư TIT - 0916067726
Designed by Blog Thiết Kế Share on: Download Blogger Template
Back to top