• FEATURED POSTS
  • LATEST POSTS
  • SERVICES
facebook

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

GIA SƯ TOÁN

GIA SƯ TOÁN
     Chúng tôi Trung Tâm Gia Sư TiT đã  nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dạy học với đội ngũ Gia Sư Hà Nội  chuyên toán, chúng tôi sẽ cung cấp gia sư theo đúng theo yêu cầu của phụ huynh một cách nhanh nhất, uy tín nhất.
     Khi phụ huynh cần tìm gia sư chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho phụ huynh gia sư dạy kèm phù hợp nhất.
     Gia sư môn Toán: “TỪ CƠ BẢN TỚI NÂNG CAO” giúp học sinh đạt được kết quả cao nhất trong việc học môn Toán.
  • Học Toán cơ bản trong Sách giáo khoa.
  • Luyện bài tập theo các chuyện đề nâng cao.
  • Cách trình bày – giải toán (đây cũng là một yếu tố quan trọng để đạt được kết quả cao).
  • Tốc độ làm bài, căn giờ làm bài phù hợp.
CÁC LỚP GIA SƯ MÔN TOÁN tại Tp.Hà Nội:
  • Gia sư Toán các lớp từ 1 đến 12
  • Ôn thi Toán vào các trường chuyên, đại học, cao đẳng

     Chúng tôi không chỉ chú trọng kiến thức mà còn giúp trang bị cho các học viên phương pháp tư duy và kỹ năng học bài và làm đề trong tất cả bộ mônTrung tâm gia sư TiT mong muốn sẽ cùng với Quý vị Phụ Huynh góp phần hình thành nhân cách, giáo dục đạo đức cho các em giúp Quý Phụ Huynh yên tâm trong công việc gia đình và xã hội.
     Quý vị Phụ Huynh vui lòng liên lạc với chúng tôi theo các số điện thoại:
0916 06 7726 hoặc 0961 55 3173 để được tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét

Posts a comment

 
© 2011 Trung tâm gia sư TIT - 0916067726
Designed by Blog Thiết Kế Share on: Download Blogger Template
Back to top