• FEATURED POSTS
  • LATEST POSTS
  • SERVICES
facebook

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

GIA SƯ LUYỆN THI ĐH

GIA SƯ LUYỆN THI ĐH
     Bạn đang học 9, lớp 12 là năm cuối cấp, bạn muốn thi vào các trường chuyên, đại học và đang cần gia sư tốt để giúp bạn ôn thi đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Hãy đến với gia sư TiT trung tâm luyện thi đại học uy tín của chúng tôi hiện đang liên kết với rất nhiều giáo viên ưu tú của các trường THCS, THPT, các trường đại học trong thành phố, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn đạt được mơ ước của mình. Đến với trung tâm gia sư dạy kèm của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy cũng như nghiệp vụ sư phạm.
     Trung tâm gia sư TiT với đội ngũ Giáo viên dạy kèm giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, phương pháp sư phạm vững chắc sẽ giúp cho con của các bạn đạt kết quả cao trong kỳ thi đại học sắp tới.
     Gia sư TiT nhận dạy kèm từ lớp 1 đến lớp 12 trên địa bàn TP Hà Nội với tất cả các môn học:
- Toán - Lý - Hóa - Sinh - Văn... từ lớp 1 đến lớp 12.
- Các môn năng khiếu: Vẽ - Đàn - Nhạc...
- Tiếng Anh cơ bản - IELTS - TOELF - TOEIC...
- Các môn ngoại ngữ khác: Hoa - Hàn - Nhật - Pháp...

    Chúng tôi không chỉ chú trọng kiến thức mà còn giúp trang bị cho các học viên phương pháp tư duy và kỹ năng học bài và làm đề trong tất cả bộ môn. Các bạn vui lòng liên lạc với chúng tôi theo các số điện thoại:
0916 06 7726 hoặc 0961 55 3173 để được tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét

Posts a comment

 
© 2011 Trung tâm gia sư TIT - 0916067726
Designed by Blog Thiết Kế Share on: Download Blogger Template
Back to top