• FEATURED POSTS
  • LATEST POSTS
  • SERVICES
facebook

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

GIA SƯ LÝ

GIA SƯ LÝ
        Bạn đang tìm Gia Sư Lý giỏi nhất tại TP Hà Nội. Hãy liên hệ với Trung tâm gia sư TiT để được tư vấn hỗ trợ lựa chọn gia sư phù hợp nhất.
Đội ngũ gia sư thuộc trung tâm gia sư TiT với chuyên môn cao, phương pháp dạy dễ hiểu, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề TiT sẽ giúp cho con em bạn tiến bộ nhanh nhất trong việc học môn Vật Lý. Đa số các bậc phụ huynh học sinh luôn trăn trở không biết lựa chọn trung tâm gia sư nào chất lượng tốt nhất mà lại hoàn toàn không mất bất kì một chi phí tìm gia sư nào.
Hầu hết các bậc phụ huynh băn khoăn việc thuê gia sư dạy có chất lượng hay không?
         Trung tâm gia sư TiT đảm bảo với các Qúy Phụ Huynh về việc cung cấp các giáo viên dạy Lý chất lượng nhất giúp nhanh chóng cải thiện chất lượng học tập và điểm thi môn Vật Lý của học viên.
         Học sinh không cần mất thời gian tới các lớp học thêm. Các Qúy Phụ Huynh cũng sẽ không phải mất thời gian đưa đón con đi học thêm tại các trung tâm. Học sinh chủ động được thời gian, số buổi học trong tuần. Đồng thời, phụ huynh có thể kiểm soát việc học tập của các em ngay cả khi ở nhà.
         Vì sao nên chọn TiT?
Đội ngũ gia sư TiT được tuyển chọn và đào tạo thường xuyên và liên tục về chuyên môn và kỹ năng sư phạm.
Gia sư là giáo viên, sinh viên xuất sắc, có ý thức trách nhiệm trong cao, trung thực trong cuộc sống, đến từ các trường ĐH hàng đầu tại TP Hà Nội. Luôn luôn đảm bảo thời gian giảng dạy và sẵn lòng dạy thêm giờ cho học viên nếu khối lượng bài tập quá lớn.
      Chúng tôi không chỉ chú trọng kiến thức mà còn giúp trang bị cho các học viên phương pháp tư duy và kỹ năng học bài và làm đề trong tất cả bộ mônTrung tâm gia sư TiT mong muốn sẽ cùng với Quý vị Phụ Huynh góp phần hình thành nhân cách, giáo dục đạo đức cho các em giúp Quý Phụ Huynh yên tâm trong công việc gia đình và xã hội.
     Quý vị Phụ Huynh vui lòng liên lạc với chúng tôi theo các số điện thoại: 0916 06 7726 hoặc 0961 55 3173 để được tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét

Posts a comment

 
© 2011 Trung tâm gia sư TIT - 0916067726
Designed by Blog Thiết Kế Share on: Download Blogger Template
Back to top