• FEATURED POSTS
  • LATEST POSTS
  • SERVICES
facebook

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Quy trình nhận lớp

Quy trình nhận lớp
Bước 1 : Đăng ký thông tin gia sư
Gia sư có thể đăng ký tại: Đăng ký làm gia sư
Nếu bạn là gia sư đã đi dạy lâu và muốn gắn bó với công việc gia sư lâu dài hãy đăng kí tại: đăng ký làm gia sư tiêu biểu.
Nếu bạn đã đăng ký thông tin quá 6 tháng thì có thể đăng ký lạị vì thường trung tâm sẽ không gọi những gia sư đã đăng ký quá lâu.
Bước 2 : Chọn lớp dạy
Gia sư có thể xem mục danh sách lớp. Trong đó sẽ có nhiều lớp dạy ở khắp các khu vực (Danh sách lớp được cập nhật thường xuyên và liên tục).
Lớp còn được đăng lên Facebook. Vì vậy, các bạn cần kiểm tra lại lớp trên trang web chính thức là Titedu.vn. Các bạn có thể like Facebook gia sư TiT để được thông báo khi có lớp.
Bước 3: Đặt và nhận lớp
Sau khi tìm được lớp phù hợp các bạn vui lòng gọi số: 0916 06 7726 để được kiểm tra thông tin và phỏng vấn, nếu đạt các bạn sẽ được hẹn qua nhận lớp.
Đến nhận lớp các bạn cần đem theo: CMND, thẻ SV, thẻ GV, thẻ công chức, các bằng cấp liên quan (tùy vào yêu cầu của từng lớp).
Tùy vào yêu cầu từng lớp dạy chúng tôi sẽ kiểm tra về khả năng giao tiếp, sư phạm và chuyên môn.
Với giáo viên : chỉ cần cung cấp giấy tờ (CMND, thẻ giảng dạy và bằng cấp liên quan).
Phí nhận lớp: 30%
25% đối với các lớp học ngắn hạn.
Mọi thắc mắc, bạn có thể tham khảo mục tư vấn gia sư hoặc gọi trực tiếp tư vấn viên.
Nếu đã hẹn gia sư rồi thì TiT sẽ giữ lớp đó và không giao cho ai khác. Vậy nên mong các bạn đã được hẹn thì qua đúng giờ để giữ uy tín cho TiT và đúng hẹn với PHHH nhé các bạn nhé.
Bước 4: Gia sư nên tránh
Bạn nào đã đặt lớp nhưng vì 1 lý do nào đó không thể nhận lớp thì phải báo lại cho trung tâm sớm nhất có thể để trung tâm có thể sắp xếp vị trí khác phù hợp nhé!


0 nhận xét

Posts a comment

 
© 2011 Trung tâm gia sư TIT - 0916067726
Designed by Blog Thiết Kế Share on: Download Blogger Template
Back to top